slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์Fordเอาเข้าไป!! ซื้อฟอร์ด ผ่านลาซาด้า ลด 20,000 บาทรับวาเลนไทน์

เอาเข้าไป!! ซื้อฟอร์ด ผ่านลาซาด้า ลด 20,000 บาทรับวาเลนไทน์

ตามเทรนด์ไม่หยุดจริงๆ สำหรับรถยนต์ฟอร์ด ล่าสุดจับมือลาซาด้า จัดแคมเปญ “ฟอร์ด เรนเจอร์ แฟลช เซลล์” รับวาเลนไทน์ จ่ายเพียง 14 บาท รับคูปองส่วนลดเงินสดมูลค่า 20,000 บาท สำหรับซื้อรถฟอร์ด เรนเจอร์

ฟอร์ด ประเทศไทย
นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย และนางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)

ฟอร์ด ประเทศไทย  จับมือกับลาซาด้า เปิดตัว “ฟอร์ด ออนไลน์ สโตร์” บนแอพพลิเคชั่นลาซาด้า โดย ฟอร์ด ถือเป็นบริษัทรถยนต์รายแรกของประเทศไทย ที่จำหน่ายคูปองส่วนลดเงินสดออนไลน์ สำหรับการซื้อรถยนต์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ พร้อมออกแคมเปญรับวาเลนไทน์ ฟอร์ด เรนเจอร์ แฟลช เซลล์ ด้วยโปรโมชั่น ซื้อคูปองส่วนลดเพียง 14 บาท เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลด 20,000 บาท สำหรับซื้อรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ร่วมรายการ ซึ่งประกอบด้วย ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLT, Limited, FX4 และไวลด์แทรค

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถนำคูปองส่วนลดเงินสด 14 บาท ไปแสดงเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลด 20,000 บาท เพิ่มเติมจากแคมเปญส่งเสริมการขายปกติ  โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 15 มีนาคม 2563  และต้องออกรถภายในวันที่ 15 มีนาคม 2563

โดยลูกค้าสามารถซื้อคูปองส่วนลดเงินสดบนลาซาด้า จำนวนจำกัด 5,000 ใบเท่านั้น ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 วันเดียวเท่านั้น จนกว่าคูปองจะหมด บนเว็บไซต์ www.lazada.co.th หรือแอพพลิเคชั่นลาซาด้า

นอกจากโปรโมชั่นคูปองส่วนลดเงินสดสุดพิเศษแล้ว ฟอร์ดยังพร้อมมอบข้อเสนอณ โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นในช่วงเวลาโปรโมชั่น 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 จะได้รับบัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท

นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่าแคมเปญนี้ จะสามารถขยายฐานลูกค้าของฟอร์ด และช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้ามาตรฐานระดับโลกของฟอร์ดได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ขณะที่ นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะเดินหน้ากลยุทธ์สร้างพันธมิตรจากทั่วทุกวงการ เพิ่มสินค้าบนแพลตฟอร์มให้หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ โดยเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับฟอร์ด ประเทศไทย ที่นอกจากจะสร้างสีสันให้แก่ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น แคมเปญ Flash Sale ยังจะช่วยตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายและรวดเร็ว ให้ได้รับประสบการณ์ช้อปออนไลน์สู่ออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ สอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ที่ว่า ‘มีทุกสิ่งที่ใจค้นหา’ อย่างแท้จริง” 

 

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News