slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารข่าวรถยนต์เปอโยต์ ประเทศไทย จัดรวมพลคนเปอโยต์ ฟื้นสัมพันธ์ สิงห์เต้นแร็พ

เปอโยต์ ประเทศไทย จัดรวมพลคนเปอโยต์ ฟื้นสัมพันธ์ สิงห์เต้นแร็พ

เปอโยต์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ เชิญูผู้ใช้รถยนต์ เปอโยต์ มาพบกันในงาน BIG Motor Sale 2019 ที่ผ่านมา โดยใช้โอกาสนี้ แนะนำทีมผู้บริหาร ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์รายใหม่ในไทย ประกาศขึ้นโชว์รูม 10 แห่งปีหน้า

เปอโยต์
รวมพล คนเปอโยต์

งานดังกล่าวมี ดรยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย ได้ให้การต้อนรับ และประกาศความพร้อมดูแลด้านการบริการให้กับรถยนต์ เปอโยต์ ทุกรุ่น รวมถึงนำเสนอแผนการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมนำผู้ใช้ เปอโยต์ ไปสัมผัสกับเอสยูวี รุ่นใหม่ คือ 3008 และ 5008 อย่างใกล้ชิดภายในบูท

ผมรู้สึกดีใจ ที่ได้เห็นถึงความหลงใหลและความชื่นชอบของกลุ่มคนรักรถ ที่มีต่อแบรนด์ เปอโยต์ และรถของพวกเขา รวมถึงมีความมั่นใจว่า การเปิดตัวรถยนต์ รุ่นใหม่ ทั้ง 3008 และ 5008 เอสยูวี ที่นั่ง พร้อมแผนการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั่วประเทศ จะสร้างความรู้สึกแบบเดียวกัน ให้กับลูกค้าอีกหลายท่านในอนาคตอันใกล้”  ดรยอร์ก บรอยเออร์ กล่าวว่า 

เปอโยต์

เปอโยต์ ประเทศไทย พร้อมขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการในประเทศไทยแบบก้าวกระโดด โดยเริ่มจากกรุงเทพมหานครฯ และกระจายสู่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ กับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งแรกบนถนนเกษตรนวมินทร์ ช่วงต้นเดือนตุลาคม ตามด้วย urban store ที่ สยามพารากอนโชว์รูมสาขาเยาวราช และศูนย์บริการแห่งใหม่ ในซอยสุขุมวิท 24 โดยมีเป้าหมายให้ครบ 10 โชว์รูมทั่วประเทศภายในปีหน้า

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News