slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารข่าวประชาสัมพันธ์เชลล์ เปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ ตอบสนองความต้องการลูกค้า หนุนยุทธศาสตร์ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์ 

เชลล์ เปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ ตอบสนองความต้องการลูกค้า หนุนยุทธศาสตร์ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์ 

เชลล์ เปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ ตอบสนองความต้องการลูกค้า หนุนยุทธศาสตร์ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์ 

เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 29 มีนาคม 2564: บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัวน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ คาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) หนึ่งในนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยมล่าสุดของเชลล์

เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่มองหานวัตกรรมพลังงานที่เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำยุทธศาสตร์องค์กรในการบรรลุเป้าหมายสู่การเป็นธุรกิจพลังงานที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2593 พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป และช่องทางจำหน่ายโดยพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วประเทศ

นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ลูกค้าหันมาให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ ขณะเดียวกันก็ยังคงต้องการความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นเชลล์ ในฐานะแบรนด์ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 14 ปีซ้อน มุ่งนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ

ล่าสุดเราภูมิใจที่ได้นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยมสูตรคาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) เชลล์ เฮลิกส์อัลตร้า 0W สูตรใหม่ เป็นครั้งแรกเพื่อลูกค้าในประเทศไทย ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นเชลล์ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้า 4 กลยุทธ์หลักสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน ได้แก่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม การปรับสู่ความเป็นดิจิทัล การเป็นพันธมิตรกับลูกค้า และการร่วมพัฒนาชุมชน ทั้งนี้สอดคล้องกับเจตนารมณ์ในการเป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ของเชลล์ ประเทศไทยด้วย”

นวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยม เชลล์ เฮลิกส์อัลตร้า 0W สูตรใหม่ คาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) เป็นหนึ่งในนวัตกรรมน้ำมันเครื่องชนิดแรกของเชลล์ที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์ ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพียวพลัส (PurePlus Technology) นวัตกรรมสิทธิ์เฉพาะของเชลล์ ช่วยมอบสมรรถนะสูงสุดให้แก่เครื่องยนต์และปล่อยมลพิษต่ำ

ได้รับการรับรองจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำว่าสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ให้สามารถทำงานได้นานขึ้น ช่วยประหยัดน้ำมันได้สูงถึง 3% ควบคู่ไปกับคุณสมบัติในการยืดอายุเครื่องยนต์ ลดการปล่อยมลพิษ และปกป้องเทอร์โบชาร์จเจอร์ (Turbocharger) ได้อย่างยอดเยี่ยม

เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W

เชลล์ เฮลิกส์อัลตร้า 0W สูตรใหม่ คาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป รวมถึงช่องทางจำหน่ายโดยพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th  


ข่าวที่น่าสนใจ Shell Rimula : บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านพลังงานและน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก สานต่อเจตนารมณ์การอยู่เคียงข้างผู้ขับรถบรรทุก เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด

Shell Rimula ฮีโร่รถบรรทุกขับสู้สุดใจไปไกลกว่าที่เคย ”

นำเสนอมุมมองฮีโร่รถบรรทุกผู้เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้า เชลล์ ริมูล่า ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ขับรถบรรทุกดูแลรถได้อย่างมั่นใจ และปฏิบัติภารกิจการเดินทางถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย แคมเปญดังกล่าวเป็นการสานต่อกิจกรรมส่งเสริมทักษะการขับขี่ให้แก่ผู้ขับรถบรรทุกทั่วประเทศ เพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลรักษาสภาพรถด้วยน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง ความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน รวมถึงการเสริมสร้างทักษะการขับรถบรรทุกอย่างมืออาชีพ เพื่อบรรลุเป้าหมายการขนส่งและเดินทางอย่างปลอดภัย

นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่าย เชลล์ ริมูล่า ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถบรรทุกงานหนักที่สนับสนุนผู้ขับขี่รถบรรทุกชาวไทยมาอย่างยาวนาน เชลล์ตระหนักดีถึงความสำคัญของผู้ขับขี่รถบรรทุกผู้เปรียบเสมือนฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ จึงได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมศักยภาพของผู้ขับรถบรรทุกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับแคมเปญ ‘เชลล์ ริมูล่า ฮีโร่รถบรรทุก ขับสู้สุดใจ ไปไกลกว่าที่เคย’ ที่เน้นถึงความสำคัญของผู้ขับรถบรรทุกที่เป็นหนึ่งในผู้ทำงานอย่างทุ่มเทและร่วมกันขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจไทยกลับมาเดินหน้าอีกครั้งหลังประสบวิกฤติโรคระบาดโควิด-19 เชลล์มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะเป็นกำลังใจให้กับคนขับรถบรรทุกในการปฏิบัติภารกิจที่ยิ่งใหญ่นี้ได้อย่างประสบความสำเร็จ

แคมเปญ เชลล์ ริมูล่า ฮีโร่รถบรรทุก ขับสู้สุดใจ ไปไกลกว่าที่เคย  ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ในฐานะ แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 14 ปีซ้อน เชลล์ ริมูล่า ช่วยให้ผู้ขับรถบรรทุกมั่นใจ ไปได้ไกล และประหยัด ด้วยสูตร 3 พลังปกป้อง ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้สูงเหนือมาตรฐานถึง 30% ลดการกัดกร่อนได้สูงเหนือมาตรฐาน 50% และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดเหนือมาตรฐานถึง 50% พร้อมนำเสนอภารกิจที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาผ่านการสื่อสารทางการตลาด 360 องศา อ่านเพิ่มเติม คลิก เชลล์ ริมูล่า

วิเคราะห์ เจาะลึก ทุกข้อเท็จจริงอย่างตรงไปตรงมา กับผม นิธิ ท้วมประถม
ไม่พลาดทุกข้อมูล ข่าวสาร ข่าวรถยนต์ รถใหม่ สกู๊ปพิเศษ ลองขับ อย่าลืมติดตามเรา ช่องยูทูป – auto lifethailand tv

ติดต่อโฆษณา

Project Manager (คุณแอม)
โทร. 089 533 5115

Email : autolifethailand@gmail.com

หรือ Inbox ได้ทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/autolifethailand.tv

รีวิวรถยนต์ ข่าวแบรนด์รถยนต์ ไลฟ์สไตล์ รถใหม่

- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News