slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์BmwBMW จับมือเมอร์เคียว ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท24 เพิ่มจุดChargeNow

BMW จับมือเมอร์เคียว ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท24 เพิ่มจุดChargeNow

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และบริษัท จีแอลที กรีน (ประเทศไทย) จำกัด จับมือโรงแรมเมอร์เคียว ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24 โดยบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เพื่อขยายเครือข่ายการให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดไม่จำกัดรุ่น เป็นสถานีล่าสุด ของโครงการ ChargeNow  

BMW

ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมระบบสาธารณูปโภคของประเทศไทยสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืน พร้อมรองรับความต้องการของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าในตลาดที่เพิ่มมากขึ้น โดยตั้งแต่ริเริ่มโครงการ ChargeNow เมื่อปี 2560 ได้มีการสร้างเครือข่ายสถานีอัดประจุไฟฟ้าเพื่อให้บริการแก่สมาชิก ChargeNow ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของรถยนต์แบรนด์ใดก็ตาม เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าทุกคน

BMW

สถานีอัดประจุไฟฟ้า ChargeNow ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าและโรงแรมชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ และตามเมืองใหญ่ในจังหวัดต่างๆ เพื่อความสะดวกสบายและสามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย โดยให้บริการหัวชาร์จ AC ทั้งแบบ Type I (SAE J1772) และ Type II (IEC 62196) ปัจจุบันให้บริการทั้งหมด 123 หัวจ่าย ทั้งที่สถานี ChargeNow และที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ใน 58 แห่งทั่วประเทศไทย

สถานีชาร์จ ChargeNow
สถานีชาร์จ ChargeNow

ลูกค้าที่เข้าในโครงการ ChargeNow สามารถลงทะเบียนผ่านทาง LINE Official Account @chargenowthailand เพื่อรับสิทธิ์การชาร์จรถยนต์ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใดหรือยี่ห้อใดก็ตาม

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News