slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์isuzuอีซูซุ ปรับโฉมโชว์รูม-ศูนย์บริการ ทั่วประเทศ

อีซูซุ ปรับโฉมโชว์รูม-ศูนย์บริการ ทั่วประเทศ

อีซูซุ จับมือดีลเลอร์ทุกจังหวัด ทุ่มงบกว่า 4,300 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูม-ศูนย์บริการทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซปต์ใหม่หวังยกระดับบริการให้ดีมากขึ้น ตั้งเป้าอีก 3 ปี ทุกโชว์รูมเสร็จสมบูรณ์ 

โชว์รูม อีซูซุ
โชว์รูม โฉมใหม่ของอีซูซุ

นางปนัดดา เจณณวาสิน  กรรมการรองผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชร  อีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า  “กลุ่มตรีเพชรได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศดำเนินการปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการอีซูซุคอนเซ็ปต์ใหม่  ภายใต้แนวคิด “The TOUCH”  ซึ่งไม่เพียงเป็นการเปลี่ยนแปลงด้าน “ฮาร์ดแวร์” คือตัวโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่เท่านั้น แต่ได้พัฒนา “ซอฟต์แวร์” เพื่อยกระดับการบริการด้านต่าง ๆ มาสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าเมื่อมาที่อีซูซุ ได้ประทับใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการอำนวยความสะดวกและช่วยประหยัดเวลาของลูกค้าในการเข้ารับบริการ  

โชว์รูม อีซูซุ
ศูนย์บริการ โฉมใหม่ของอีซูซุ

ปัจจุบันการปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการคอนเซ็ปต์ใหม่เริ่มทยอยปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยจำนวน 16 แห่งทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นจากอาคารสำนักงานใหญ่และศูนย์บริการของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อเป็นต้นแบบให้กับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ หลังจากนี้คาดว่าภายในปี 2565 จะแล้วเสร็จมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ รวมมูลค่าเงินลงทุนทั้งสิ้น 4.3 พันล้านบาท นับเป็นเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย”

สำหรับความหมายที่แฝงผ่านตัวอักษร T-O-U-C-H  มีดังนี้

T มาจาก Trust” หรือ “ความเชื่อมั่น”  ที่ผู้ใช้รถชาวไทยมีให้กับ “อีซูซุ” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “แบรนด์ที่คุ้มค่าเงินสูงสุด” (Best Value for Money) นั่นคือคุณภาพดีที่สุด ประหยัดน้ำมันที่สุด เครือข่ายการจำหน่ายและการบริการหลังการขายดีที่สุด และราคาขายต่อดีที่สุด

O มาจาก Omotenashi” หรือ “วัฒนธรรมการบริการเหนือระดับ” ซึ่งเป็นแนวคิดของวัฒนธรรมการบริการของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงว่าคนมีจิตบริการเป็นเลิศ ซึ่งอีซูซุได้นำวัฒนธรรมการบริการนี้มาปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม โดยยกระดับจากโครงการ “ยิ้มจากใจ” หรือ Hearty Smile ซึ่งผู้จำหน่ายอีซูซุทุกแห่งได้ปฏิบัติเป็นมาตรฐานเรียบร้อยแล้ว

โชว์รูม อีซูซุ

U มาจาก Understanding” หรือ “ความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า”   โดยอีซูซุมุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์หรือบริการต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเสมอ โดยยึดจากความต้องการของลูกค้าเป็นหลักตลอดมา

C มาจาก Community” หรือ “เพื่อชุมชน” เป็นสถานที่ที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่สมาชิกในชุมชนต่าง ๆ ของสังคมไทย

H มาจาก Hi-tech” หรือ “เทคโนโลยีล้ำสมัย”  โดยในส่วนของบริการหลังการขาย อีซูซุได้นำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น เช่น เว็บแอพลิเคชั่น “my-ISUZU” , Line official และ Social media ต่าง ๆ เป็นต้น

 

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News