slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์volvoวอลโว่ ส่ง The All-New Volvo S60 ดึงลูกค้า Camry-Accord

วอลโว่ ส่ง The All-New Volvo S60 ดึงลูกค้า Camry-Accord

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดตัว “The All-New Volvo S60” รถยนต์ซีดานรุ่นเล็กที่สุดของวอลโว่ ในวันนี้ ด้วยระดับราคาเริ่มต้นแค่ 2.19 ล้านบาท หวังดึงลูกค้ารถญี่ปุ่นในกลุ่ม D-segment พร้อมรบ BMW ซีรีย์ 3 และ Mercedes Benz A-Class

“The All-New Volvo S60”
“The All-New Volvo S60” รถยนต์ซีดานรุ่นเล็กที่สุดของวอลโว่

บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ได้ฤกษ์เปิดตัว “The All-New Volvo S60” ในตลาดเมืองไทย ด้วยราคาที่แสนเร้าใจคือ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาทสำหรับรุ่น Momentum และรุ่น R-DESIGN ในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท นอกจากนี้ วอลโว่ยังเดินหน้าแคมเปญผ่อนชำระด้วยการผ่อนชำระเพียงเดือนละ 19,xxx บาท อีกด้วย

 มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทยบอกว่าการเปิดตัว “The All-New Volvo S60” ทางวอลโว่ เชื่อว่าจะได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างมาก แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะมียอดขายเท่าไหร่ เพราะต้องดูกระแสการตอบรับจากลูกค้า รวมถึงโควต้า จากประเทศมาเลเซียด้วย

สำหรับเป้าหมายการขายของ “The All-New Volvo S60” นั้น วอลโว่ต้องการขยายตลาดไปสู่กลุ่มลูกค้าที่ใช้รถญีปุ่นในกลุ่ม D-segment รุ่นท็อป อย่าง Toyota Camry และ Honda Accord ที่ตั้งราคาจำหน่ายอยุ่ที่ประมาณ 1.8 ล้านบาทให้ก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ ได้ง่ายขึ้น

“The All-New Volvo S60”
“The All-New Volvo S60” หน้าตาอย่างนี้ แข่งในตลาดนี้สนุกแน่

เราต้องการดึงลูกค้าที่ใช้รถญี่ปุ่นให้เข้ามาเป็นลูกค้าของวอลโว่ได้ง่ายขึ้น เราจึงตั้งราคา “The All-New Volvo S60” ให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น และแน่นอนเพื่อแข่งกับคู่แข่งหลักๆ อย่าง BMW และ Mercedes Benz ด้วย

ขณะที่ยอดขายรถยนต์วอลโว่ในปี 2562 นั้นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 63% โดย VOLVO XC40 ยังเป็นรถรุ่นหลักที่มียอดขายอยู่ที่ 45-46% ของยอดขายทั้งหมดในปีที่ผ่านมา

“The All-New Volvo S60”
ภายในของ “The All-New Volvo S60”

มร.คริส เวลส์ กล่าวถึงจุดเด่นของ “The All-New Volvo S60” ว่าอยู่ที่ความคุ้มค่าของ option ที่ถือว่ามากทีสุดในรถระดับเดียวกัน และเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่เป็นเทคโนโลยี plug in hybrid ที่ให้ทั้งความประหยัดและความแรง โดยให้แรงม้ามากถึง 407 แรงม้า

“The All-New Volvo S60”
ภายในหนัง Nappa หรุหราใช่เล่น

 “The All-New Volvo S60 เป็นรถยนต์ที่มีความยาวและหน้ากว้างที่สุดในรถยนต์กลุ่มเดียวกัน ทั้งยังขับขี่ได้อย่างสนุกสนานและเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์รุ่น  T8 TWIN ENGINE PLUG-IN HYBRID  407 แรงม้า ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและทรงพลัง อัตราาเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 4.4 วินาที

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News