slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารข่าวรถยนต์โตโยต้า เพิ่มรถรุ่นไฮบริดและ GR สปอร์ต ในรถเช่า KINTO เริ่มต้นเดือนละ 2 หมื่นนิดๆ

โตโยต้า เพิ่มรถรุ่นไฮบริดและ GR สปอร์ต ในรถเช่า KINTO เริ่มต้นเดือนละ 2 หมื่นนิดๆ

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดธุรกิจรถเช่าระยะยาว “KINTO” ด้วยการเพิ่มบริการรถรุ่นไฮบริดใน C-HR โคโรลล่า และคัมรี พร้อมด้วยคัมรี 2.5G และโคโรลล่า รุ่น GR สปอร์ต

รถเช่า KINTO
รถเช่า KINTO อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “KINTO” ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จากความต้องการในการเป็นเจ้าของรถยนต์ สู่การใช้งานรถยนต์ที่มีอิสระ ไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต  เพียงจ่ายค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา พร้อมด้วยการให้บริการออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ อีกทั้งยังสามารถรับการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการโตโยต้าตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องราคาขายต่อของรถยนต์ในอนาคต

ทั้งหมดนี้ถือเป็นบริการที่จะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่แก่ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย และเป็นการยกระดับสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) อย่างแท้จริง

รถเช่า KINTO
เหตุผลที่น่าใช้บริการ รถเช่า KINTO

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดบริการ รถเช่า KINTO ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวระยะแรกในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เพิ่มบริการรถรุ่นไฮบริดใน C-HR โคโรลล่า และคัมรี ในรุ่น คัมรี 2.5G และโคโรลล่ารุ่น GR สปอร์ต รวม 5 รุ่น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ในธุรกิจรถเช่า KINTO

สำหรับรถเช่า KINTO เป็นธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวภายใต้แนวคิดการให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน คือ

1. Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ที่พร้อมจะดูแลด้านการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยคุณภาพมาตรฐานและอะไหล่แท้ โดยเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า* นอกจากนั้นยังคุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 โตโยต้า แคร์ พร้อมด้วยบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังรวมไปถึงการดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี และการให้บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม ตลอดอายุสัญญาเช่ารถ KINTO

2. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ด้วยแพ็กเกจในการขับขี่ รุ่นรถ ระยะเวลา และระยะทางในการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ช่วยให้ลูกค้าใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์ และลูกค้ายังไม่ต้องกังวลกับราคาขายต่อ โดยอัตราค่าบริการรายเดือนของ KINTO นั้นจะใกล้เคียงกับการเช่าซื้อรถยนต์ปกติ ที่รวมค่าใช้จ่ายในการใช้รถเรียบร้อยแล้ว

3. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการเช่ารถทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านการสมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดระยะเวลาของการใช้บริการ และให้อิสระมากขึ้นด้วยบริการผ่านโมบายแอปพลิเคชัน KINTO

รถเช่า KINTO

การให้บริการของรถเช่า KINTO
รถยนต์ที่ให้บริการ แพ็กเกจการให้บริการ ระยะเวลาสัญญา พื้นที่ให้บริการ
รุ่นใหม่
(เริ่มตั้งแต่
17 ก.พ. 2563)
Camry 2.5 HV Premium

Camry 2.5 G

C-HR HV Hi

Corolla HV Hi

Corolla GR Sport

 

Light Package

ระยะการขับขี่ไม่เกิน 15,000 กม./ปี

Medium Package

ระยะการขับขี่ไม่เกิน 25,000 กม./ปี

Ultimate Package

ระยะการขับขี่ไม่เกิน 40,000 กม./ปี

36 เดือน 48 เดือน ครอบคลุมเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี)
รุ่นปัจจุบัน Camry 2.0G

C-HR 1.8 Mid

Vios Mid

Yaris 1.2G+

ATIV 1.2E

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News