slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์Audiมาแล้ว Audi New A6 ทั้งแบบ Sedan และ Avant ค่าตัว 3.399 ล้าน

มาแล้ว Audi New A6 ทั้งแบบ Sedan และ Avant ค่าตัว 3.399 ล้าน

อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัว The New A6 พร้อมกัน 2 รุ่นคือรุ่น Sedan คือ A6 40 TFSI S line ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยราคา 3.399 ล้านบาท และ A6 Avant 40 TFSI S line ในราคาเท่ากันที่ 3.399 ล้านบาท 

The New A6
The New A6 2020 หรูขึ้น สปอร์ตขึ้น ดุขึ้น

The New A6 ติดตั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร 4 สูบ และระบบไมลด์ไฮบริดให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร A6 40 TFSI S line ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.9 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 237 กม./ชม.ส่วน A6 Avant 40 TFSI S line อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้  8.1 วินาที และความเร็วสูงสุด 232 กม./ชม.

The New A6

ความโดดเด่นของ A6 ใหม่ คือ ความหรูหรา ล้ำสมัย สปอร์ต สะดวกสบาย และให้ความคุ้มค่า มาพร้อมชุดแต่ง   S line ทั้งกันชนหน้า กันชนหลัง ช่องดักอากาศที่ผลิตจากอลูมิเนียม สเกิร์ตข้าง อุปกรณ์ควบคุมการไหลเวียนอากาศ (diffuser) ด้านหลัง และปลายท่อไอเสียอลูมิเนียม ไฟหน้าเป็นแบบ Audi Matrix LED เทคโนโลยีที่ช่วยให้การส่องสว่างของไฟหน้ามีความแม่นยำที่สุด และส่องสว่างให้ได้พื้นที่มากที่สุด โดยไม่รบกวนผู้อื่น

The New A6

ขณะที่ไฟเลี้ยวด้านท้ายเป็นแบบไดนามิค ที่การกระพริบของไฟจะไล่จากด้านในสู่ด้านนอก นอกจากนี้ยังติดตั้งกล้องมองหลัง และเซ็นเซอร์ช่วยจอดซึ่งมีทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งานยิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารของ A6 ได้รับการออกแบบให้มีความสะดวกสบาย เอื้อต่อการขับขี่มากที่สุด โดยรูปแบบ virtual cockpit จะเน้นแสดงข้อมูลที่ผู้ขับเป็นผู้เลือก เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่มีสมาธิกับการขับขี่ ขณะที่มือก็ไม่ปล่อยจากการควบคุมพวงมาลัยแต่อย่างใด

The New A6
ความสวยงามภายใน Cockpit ของ The New A6

ระบบนำทางรูปแบบใหม่ MMI Navigation ติดตั้งมาให้ใน A6 ตอบสนองการสั่งการด้วยระบบสัมผัสรวดเร็ว ให้คุณภาพภาพที่ชัดเจน มาพร้อมทัชกรีน 2 จอแบบ Full HD จอด้านบนขนาด 10.1 นิ้ว และจอด้านล่างขนาด 8.6 นิ้ว เช่น ฟังก์ชันการทำงานรองรับ Apple CarPlay โดยสามารถเชื่อมต่อกับไอโฟนได้ง่ายๆ ทั้งแบบไร้สาย Wireless ผ่าน Bluetooth หรือใช้สาย USB   เพิ่มความสะดวกในการใช้งานภายในห้องโดยสารยามค่ำคืน ด้วยไฟ LED สีขาว ที่เพิ่มการส่องสว่างอย่างเต็มที่ เบาะนั่งแบบสปอร์ต กระชับลำตัวช่วยให้การควบคุมรถเป็นไปอย่างง่ายดาย เบาะหรูหราหุ้มหนังแท้ Valcona    ให้ผิวสัมผัสละเอียด ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทั้ง 2 รุ่น

The New A6 Avant

A6 40 TFSI S line มีสีให้เลือก 5 สี คือ Glacier White, Floret Silver, Mythos Black, Daytona Grey และ  Firmament Blue ส่วน A6 Avant 40 TFSI S line มีให้เลือก 5 สี คือ Glacier White, Mythos Black, Daytona Grey, Firmament Blue และ Tango Red

ลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ชมยนตรกรรมนำเข้าใหม่ของอาวดี้ ได้ที่

The New A6

Static photo,
Colour: Typhoon gray
Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News