slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์mazdaมาสด้า3 ดันยอดขาย รถยนต์มาสด้าพุ่ง 140%

มาสด้า3 ดันยอดขาย รถยนต์มาสด้าพุ่ง 140%

มาสด้าเร่งทยอยส่งมอบ All-New Mazda3 คันแรกให้กับลูกค้า ผ่านครึ่งเดือนส่งมอบรถใหม่ไปแล้วกว่า 600 คัน ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์มาสด้า3 เดือนกันยายนที่ผ่านมาพุ่งสูงถึง 631คัน เพิ่มขึ้น 140%

มาสด้า3ใหม่
มาสด้า 3 ใหม่ พระเอกคนล่าสุดของ มาสด้า

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า
หลังจากที่แนะนำ All-New Mazda3 เข้าสู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ สร้างความคึกคักให้กับโชว์รูม
อย่างเห็นได้ชัด ผ่านมา 2 สัปดาห์ มีลูกค้าที่ Walk in เข้ามาที่โชว์รูมเพื่อสัมผัสกับรถคันจริงสูงขึ้นเกือบ 300%  รวมถึงการทดลองเพิ่มขึ้นกว่า 450%

ขณะที่ สีเทาใหม่ โพลีเมทัล เกรย์ ซึ่งเป็นสีพิเศษที่มีเฉพาะในรุ่น Fastback 5 ประตู ซึ่งเป็นแนวทางใหม่ในการซื้อขายรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากความสะดวกสบายในการค้นหาข้อมูลและการสั่งจองโดยมีลูกค้าลงทะเบียนจองรุ่นนี้เข้ามากกว่า 200 คัน

ทั้งนี้ จากข้อมูลการตัดสินใจซื้อรถของลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากขึ้น
ซึ่งลูกค้าในปัจจุบันไม่ได้ให้คุณค่ารถยนต์เป็นเพียงแค่พาหนะเท่านั้น แต่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้รถที่ตรงกับความต้องการใช้งานมากที่สุดและต้องสะท้อนภาพลักษณ์ตัวตนของผู้ขับขี่ได้ด้วย

มาสด้า 3 ใหม่

นับเป็นสัญญาณที่ดีของการเริ่มต้นเจเนอเรชั่นใหม่ของมาสด้า ประเทศไทย หลังการเปิดตัว All New Mazda3 ไปเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด “A New Era Begins” และการออกแบบจาก KODO design ที่ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น โดยยึดหลัก “Less is More” ลดทอนบางสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป เน้นความเรียบง่ายทั้งดีไซน์ภายนอกและภายใน ได้รับการออกแบบใหม่

โดย รุ่นซีดาน 4 ประตู เน้นความเรียบหรูใส่ใจในทุกรายละเอียด ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา ส่วนฟาสท์แบค 5 ประตู
โดดเด่นด้วยความสปอร์ต เน้นความเรียบง่าย  สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้มีลูกค้าจองซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ยอดขายรถยนต์มาสด้า3 เดือนกันยายนที่ผ่านมาพุ่งสูงถึง 631คัน เพิ่มขึ้น 140%

มาสด้า 3 ใหม่

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News