slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์Fordฟอร์ด สยายปีกบริการ เพิ่มศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง ที่นครสวรรค์ 

ฟอร์ด สยายปีกบริการ เพิ่มศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง ที่นครสวรรค์ 

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดให้บริการศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ของโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด เอฟ นครสวรรค์ เขาเขียว อย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับบริการตามนโยบายของฟอร์ด

ฟอร์ด นครสวรรค์
ฟอร​์ด เอฟ นครสวรรค์

ทั้งนี้ ฟอร์ด ได้การเพิ่มจำนวนศูนย์บริการแบบครบวงจร (One stop service 4S) ที่มีทั้ง ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ และศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และมอบความสะดวกสบายแบบครบครัน ให้บริการโดยช่างผู้ชำนาญการ และใช้เครื่องมือเฉพาะทาง ที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์อันทันสมัย พร้อมอะไหล่แท้จากฟอร์ด ให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ที่เป็นเลิศ

โดย ฟอร์ด เอฟ นครสวรรค์ เขาเขียว ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในอำเภอเมือง และบริหารงานโดย ฟอร์ด เอฟ นครสวรรค์ ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของฟอร์ด ที่มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจรถยนต์ในพื้นที่มายาวนานกว่า 17 ปี มีโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดรวม แห่ง ในจังหวัดนครสววรค์ ติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด เอฟ นครสวรรค์ เขาเขียว โทร. 056-802620

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News