slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeข่าวสารข่าวประชาสัมพันธ์กางแผน"บริดจสโตน" ปี 63 ลุยธุรกิจครบวงจร รับมือศก.ไทย

กางแผน”บริดจสโตน” ปี 63 ลุยธุรกิจครบวงจร รับมือศก.ไทย

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กางแผนปี 63 รับมือภาวะสภาพเศรษฐกิจไทยในปัจจุบัน ด้วยการดำเนินธุรกิจแบบครบวงจรครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ (Upstream) กลางน้ำ (Midstream) และปลายน้ำ (Downstream)

นอกจากนี้ ยังเน้น 4 กลยุทธ์หลักที่ยังตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดยางรถยนต์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ 1) ด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์, 2) โปรแกรม B-Care, 3) แคมเปญ Chase Your Dream ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกอย่างเป็นทางการ และ 4) ดำเนินธุรกิจผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม Our Way to Serve

 มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด
 มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด

 มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า ในปี 2563 แม้ภาพรวมของภาคธุรกิจในไทยและอุตสาหกรรมยานยนต์นั้นจะยังคงที่ บวกกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป การเข้าถึงข้อมูลได้จำนวนมหาศาลจากหลากหลายช่องทางกลายเป็นปัจจัยเสริมต่อการตัดสินใจได้เองมากขึ้น ทำให้เชื่อว่าในอุตสาหกรรมยางรถยนต์ ผู้บริโภคยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพและความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่งในการตัดาสินใจเลือกซื้อยางรถยนต์

ทั้งนี้เนื่องจากยางรถยนต์เป็นสิ่งเดียวที่สัมผัสพื้นถนน ซึ่งนี่เป็นจุดแข็งของบริดจสโตนที่ยังคงส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ดีที่สุด ผ่านการพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตยางและยางรถยนต์ เพื่อดูแลผู้บริโภคให้ปลอดภัยและดีที่สุดตลอดการเดินทาง รวมถึงยังคงสานต่อโปรแกรมสุดพิเศษ B-Care รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง

 นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ของปีนี้ ในฐานะที่บริดจสโตนเป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกอย่างเป็นทางการ โดยบริดจสโตน   คอร์ปอเรชั่นได้เป็นส่วนสำคัญในการนำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อยกระดับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกโตเกียว 2020 อาทิ เทคโนโลยีรองรับการเกิดแผ่นดินไหว และระบบท่าเทียบรถโดยสารแบบไร้สิ่งกีดขวาง เป็นต้น

สำหรับในส่วนของประเทศไทย บริดจสโตนให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาดผ่านแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “Chase Your Dream” สนับสนุนทัพนักกีฬาไทยและตัวแทนทีมบริดจสโตนไทยแลนด์ สานฝันสู่เส้นทางโอลิมปิกและพาราลิมปิก ก้าวข้ามอุปสรรคและไล่ล่าความฝันได้สำเร็จ ซึ่งนายวรวุฒิ แสงอำภา (กีฬาบอคเซียและนายชัยวัฒน์ รัตนะ (กีฬาวีลแชร์เรสซิ่งนักกีฬาพาราลิมปิกไทยและพนักงานไทยบริดจสโตน ได้คว้าตั๋วไปแข่งขันที่โตเกียว 2020 เป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่การรับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า คือพันธกิจที่บริดจสโตนมุ่งเน้นการพัฒนาตอบโจทย์วิถีของผู้คนทั้งในด้านการเดินทางการดำเนินชีวิตการทำงาน และการพักผ่อนให้ดียิ่งขึ้น ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม Our Way To Serve อาทิ กิจกรรมการส่งเสริมให้พนักงานได้กลับไปพัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชนบ้านเกิดให้ดีขึ้น ภายใต้โครงการบริดจสโตนรักษ์บ้านเกิด ซึ่งเดินทางมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และกิจกรรมยิ่งวิ่งยิ่งให้ Chase Your Dream Run” ที่ผู้วิ่งทุกคนจะได้กลับไปในสิ่งที่มากกว่าสุขภาพที่แข็งแรง และลานอเนกประสงค์ B Active ที่ทำจากยางบริดจสโตนรีไซเคิล เป็นต้น

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News