slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
HomeDucatiรีบเลย “Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse” ในไทยมีแค่ 12คัน จอง online 20 ก.ค.นี้

รีบเลย “Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse” ในไทยมีแค่ 12คัน จอง online 20 ก.ค.นี้

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ดูคาติ ประเทศไทย จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ เปิดตัวบิ๊กไบค์โมเดลพิเศษ “Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse” ลิมิเต็ด อิดิชั่น มีเพียง 800 คัน ทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยได้สิทธิ์นำเข้ามาแค่ 12 คัน ดีเดย์เปิดจองทางออนไลน์ 20 ก.ค. นี้ โดยตั้งราคาไว้ที่ เพียง 496,000 บาท 

“Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse”
อย่างสวย “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” ในไทยแค่ 12คัน เท่านั้น

เริ่มเดินหน้าทำการตลาดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Ducati Thailand หรือ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวของ Rare ได้ใจสั่นอีกครั้ง กับโมเดลพิเศษ “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” ลิมิเต็ด อิดิชั่น

“Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” นั้นได้รับการดีไซน์และผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะจากรายการแข่งขันในรายการ Mint 400 Hooligan Class ทางวิบากที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในสหรัฐอเมริกา และในโอกาสพิเศษนี้ Scrambler Ducati ได้จับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังในสหรัฐอเมริกาอย่าง Fasthouse ผลิตโมเดลพิเศษนี้ โดยมีเพียง 800 คัน ทั่วโลก ซึ่ง Ducati Thailand ได้รับสิทธิ์นำเข้ามา 12 คัน โดยจะเปิดจอง Online ทาง Website : Ducati.com/th ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 12:12 น. ในราคาเพียง 496,000 บาท

นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด  กล่าวว่า “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” มีดีเอ็นเอของความเป็นออฟโรดทุกมุมมอง โดดเด่นด้วยสีพิเศษ คือ สีดำด้านขลิบด้วยสีเงิน โลโก้กากบาท(X) สีแดงของ Scrambler Desert Sled วางคู่กับโลโก้ Fasthouse ที่ข้างถังน้ำมัน เฟรมถักสีแดงสวยเด่นสะกดทุกสายตา ตอกย้ำความพิเศษเหนือใครด้วยสัญลักษณ์ Limited ที่ด้านขวาของตัวรถ

“Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse”
1 ใน เอกลักษณ์ของ “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse”

 “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” ลิมิเต็ด อิดิชั่น ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Scrambler Ducati กับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาอย่าง Fasthouse ในปี 2020 ซึ่งสามารถควงคู่สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จคว้าชัยชนะจากการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากรายการ Mint 400 ในรุ่น Hooligan Open รายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากที่เก่าแก่ที่สุดและทรงเกียรติมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยตลอดการแข่งขันระยะทาง 400 ไมล์ หรือ 640 กิโลเมตร ตั้งแต่ออกสตาร์ทจากโรงแรม Mint 400 ลาสเวกัสจนถึงเลคทาโฮ่”

ดูคาติ รุ่นนี้ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ L-TWIN ขนาด 803 cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบเกียร์ 6 สปีด ให้แรงม้าสูงสุดถึง 73 แรงม้า ที่ 8150 รอบ และแรงบิดสูงสุดถึง 66.2 นิวตันเมตร ที่ 5750 รอบ และมาพร้อมกับระบบวาล์ว Desmodromic ที่ดูคาติพัฒนาขึ้นตั้งแต่ปี 1955 เพื่อแก้ปัญหาวาล์วลอยตัวในรอบสูงๆ ประกอบกับเฟรมถักสีแดงสะดุดตา น่าหลงไหล ยิ่งไปกว่านั้นมีป้ายสัญลักษณ์แสดงจำนวนที่ผลิตติดอยู่ที่เฟรมฝั่งขวาทำให้รถแต่ละคันจากจำนวนทั้งหมด 800 คัน มีความพิเศษเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น

การออกแบบเบาะนั่งใหม่ทำจากวัสดุพิเศษที่สามารถกันลื่นได้ การออกแบบลวดลายบนถังน้ำมันนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรถที่ “Jordan Graham” ได้รับชัยชนะจากการแข่งขัน โดยใช้สีดำด้านเป็นหลักและใช้สีเทาตัดเป็นลายเรขาคณิต พร้อมโลโก้กากบาท (X)  สีแดงของ Scrambler Desert Sled วางคู่กับโลโก้ Fasthouse ที่ข้างถังน้ำมันอีกด้วย บังโคลนหน้ายกสูง มาพร้อมระบบกันสะเทือนแบบหัวกลับขนาด 46 มิลลิเมตร มีระยะยุบตัวได้ถึง 200 มิลลิเมตร และระบบกันสะเทือนหลังสามารถปรับ Preload และ Rebound ได้

ระบบเบรกหน้าใช้ดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 330 มิลลิเมตร คาลิปเปอร์ Brembo แบบ 4 พอท และระบบเบรกหลังใช้ดิสก์ขนาด 245 มิลลิเมตร พร้อมด้วยคาลิปเปอร์ 1 พอท เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถรุ่นนี้ และมาพร้อมกับความดุดันด้วยล้อและซี่ลวดสีดำ ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง Pirelli SCORPION™ RALLY STR ออพชั่นแน่น แต่กลับมีน้ำหนักที่ไม่รวมของเหลวเพียง 193 กิโลกรัม เท่านั้น พร้อมความจุถังน้ำมันมากถึง 13.5 ลิตร

ในประเทศไทย “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” รุ่นนี้ยังมี Apparel ที่เป็นดีไซน์เฉพาะของรุ่นของตัวเอง โดยได้รับความร่วมมือจาก Fasthouse แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังในสหรัฐอเมริกา ในการออกแบบเสื้อยืดแขนสั้น เสื้อยืดแขนยาว แจ็คเก็ต และหมวกกันน็อค อีกด้วย

Scrambler เป็นรถจักรยานยนต์ที่มีประวัติศาสตร์เรื่องราวมาอย่างยาวนาน Scrambler รุ่นแรกถูกผลิตขึ้นในปี 1962 และได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 70 โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ซึ่งการกลับมาของ Ducati Scrambler ในยุคใหม่ราวปี 2014 นั้น ได้นำจิตวิญญาณกลิ่นอายความเป็น Scrambler ในยุคแรกเริ่ม มาปรับภาพลักษณ์ให้ดูโมเดิร์น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น

สำหรับแคมเปญพิเศษสำหรับ “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” ประกอบด้วย

  • จอง 10,000 บาท
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 3.79%
  • ฟรีจดทะเบียน พรบ.
  • จัดส่งรถฟรีทั่วประเทศ
  • ออกรถใหม่ทุกคันกับ Ducati Thailand รับประกันคุณภาพตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  • บริการถช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี

นอกจากนี้ Ducati Thailand ยังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายสำหรับ Scrambler รุ่นอื่นๆ ด้วย อาทิ

  • ผ่อนเงินดาวน์ 0% แบ่งชำระได้สูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกร (สูงสุด 15% ของราคารถ)
  • ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,535 บาท นานสูงสุด 60 เดือน (รุ่น Scrambler Ducati Icon Dark)

*เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

นอกจากนี้ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2564 ลูกค้าดูคาติทุกท่าน ยังจะได้รับการต้อนรับอันอบอุ่นกับ Welcome Home Package  เพียงนำรถเข้ามาตรวจเช็คที่ศูนย์บริการ ประกอบด้วยฟรีค่าแรงตรวจเช็ค 33 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาเริ่มต้นเพียง 2,480 บาท ส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับอะไหล่ และยังสามารถผ่อน 0% 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกร เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายครบ 10,000 บาท ต่อใบเสร็จ

โดย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ลูกค้าและผู้ที่สนใจ สามารถมาเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ ดูคาติ ทั่วประเทศทั้ง 6 แห่ง ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: ducati.com/th โชว์รูมและศูนย์บริการ Ducati Bangkok สาขาสุวรรณภูมิ  และสาขาประดิษฐ์มนูธรรม  เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่ 8.30 – 17.30 น.

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News