slide 1
slide 1
Image Slide 2
Image Slide 2
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Homeแบรนด์รถยนต์isuzuอีซูซุ ลุยรถมือ2 เปิด “โอมาคาเสะ คาร์”  2 สาขารวด

อีซูซุ ลุยรถมือ2 เปิด “โอมาคาเสะ คาร์”  2 สาขารวด

“โอมาคาเสะ คาร์ ” มาแล้ว อีซูซุ มั่นใจตลาดรถมือ 2 บูม เดินหน้าเปิด “โอมาคาเสะ คาร์” ศูนย์รถยนต์มือ 2 อีก 2 แห่งทั้งในกทม.และโคราช โดยโคราชนั้นมีพื้นที่มากกว่า 16 ไร่ 

โอมาคาเซะ คาร์

 

นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า จากกระแสตอบรับที่ยังคงดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ www.omakasecar.com ที่เพิ่มขึ้น ล่าสุดเกือบ 14,000 รายต่อเดือน ยิ่งสร้างความมั่นใจและทำให้กลุ่มตรีเพชรมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าและสานต่อนโยบายจำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูงผ่านช่องทางออนไลน์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม กลุ่มลูกค้ายังคงอยากเห็นรถจริงและทดลองขับจริงเพื่อช่วยในการตัดสินใจขั้นสุดท้าย เราจึงตัดสินใจขยายสาขา โอมาคาเสะ คาร์ ใหม่เพิ่มอีก 2 สาขา โดยจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งได้แก่ สาขางามวงศ์วาน ที่เน้นความสะดวกสะดวกสบายในการเดินทาง ติดถนนใหญ่ อยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประตูงามวงศ์วาน สาขานี้จะเน้นรถยนต์นั่งยุโรประดับหรูและรถยนต์นั่งหลากหลายรุ่นให้เลือก อีกสาขาจะอยู่ที่ ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสาขาต่างจังหวัดสาขาแรก เป็นศูนย์รวมรถมือสองคุณภาพดีขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถโชว์รถเพื่อให้ลูกค้าเลือกชมได้กว่า 500 คัน มีบริการครบวงจรทั้งโชว์รูมรถ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง อีกทั้งยังมีร้านกาแฟให้นั่งพักผ่อนบนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 16 ไร่

เพื่อตอกย้ำว่า “โอมาคาเสะ คาร์” คือรถยนต์มือสองคุณภาพดีตัวจริง เราจึงนำเสนอแต่รถยนต์มือสองเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น อายุน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ รวมทั้งมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน)”

อ่านประกอบ อีซูซุ ปรับโฉมโชว์รูม-ศูนย์บริการ ทั่วประเทศ

Nithi Thuamprathom
Nithi Thuamprathomhttps://autolifethailand.tv
ผ่านประสบการณ์การทำข่าวเศรษฐกิจ และยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนข่าวเชิงเจาะลึก วิเคราะห์สถานการณ์การตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงการทำบทความการทดลองขับทั้งในแบบข้อความ และภาพเคลื่อนไหว
- Advertisement -spot_img
Slide 2
Slide 2
previous arrow
next arrow

Stay Connected

330,000FansLike
6,955FollowersFollow
153,000FollowersFollow
319FollowersFollow
994,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Must Read

Related News